รีวิว

ใครที่มีปัญหากลิ่นไมพึ่งประสงค์ระหว่างใส่แมสก์บ้างคะ วันนี้เรามีไอเท็มที่ช่วยแก้ปัญหากลิ่นลมหายใจ หรือกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ในระหว่างวันเวลาที่ใส่แมสก์มาฝากกันค่า FEEL HOLD COOL MINT FACE MASK ROLLER

ช่วงนี้ใส่แมสก์จนแทบจะเป็นอวัยวะที่ 33 ไปแล้วค่าทู้กโคนนน เข้าใจอารมณ์เลย บางทีมันอึดอัด หายใจไม่ออกไม่รู้จะบอกใคร โชคดีที่ได้รู้จัก aroma face mask roller จาก Feel Hold มีหลายกลิ่นให้เลือก แต่แม่ชอบความหอมละมุล สดชื่น เลยเลือกกลิ่น blossome มาลองค้า ใช้ง่ายมาก เพียงแค่กลิ้งบนแมสก์ หอมสดชื่นยาวนาน สามารถกลิ้งเติมระหว่างวันได้ เพิ่มความสดชื่น ไม่แสบผิว ไม่แสบตา ดับกลิ่นลมหายใจ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน ไอเท็มนี้ เต็ม 10 ไม่หักจ้า

New Normal ชีวิตขาดแมสก์ไม่ได้ แต่จะให้ใส่นานๆ ทั้งวันก็อึดอัด เหงื่อออก มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ บางทีใช้แล้วอากาศร้อน วิงเวียนเข้าไปอี๊ก

ควรมีแล้วปะ ลูกกลิ้งดับกลิ่นแมสก์ ทาปุ๊บ หอมปั๊บ นาน 8 ชัวโมง คือดีย์ I LOVE ลูกกลิ้งอโรม่าจากสมุนไพรหอม เย็น สดชื่น สำหรับกลิ้งบนแมสก์หน้ากาก หรือสติกเกอร์ติดแมสก์ เพลิดเพลินกับลูกกลิ้งอโรม่าให้กลิ่นหอมจากการผสมผสานของน้ำมันหอมระเหยขิง ตะไคร้ ใบและผิวมะกรูด มะนาว เปปเปอร์มินต์ ยูคาลิปตันและกานพลู

ฟิลโฮลด์ บลอสซัม เฟซ แมสก์ โรลเลอร์ ลูกกลิ้งอโรม่า หอม เย็น สดชื่น จากดอกไม้นานาพันธุ์ ช่วยลดความอึดอัดจากการใส่แมสก์ ดับกลิ่นลมหายใจและกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน และยังเพิ่มความรู้สึกสดชื่น ไม่แสบตา ไม่แสบผิว TK Nanan / ลูกค้าใช้จริงรีวิว

สดชื่น ผ่อนคลายมาก ช่วยทางเดินหายใจสดชื่น เติมได้ระหว่างวัน กลิ่นติดทั้งวัน ไอเท็มเด็ดที่ทุกคนควรมีติดกระเป๋า ลูกกลิ้งอโรม่าจากสมุนไพร ใช้ดีมากและสะดวกมาก แค่ทาลงบนแมสก์ กลิ่นสดชื่น ผ่อนคลายมาก ช่วยทางเดินหายใจสดชื่น เติมได้ระหว่างวัน กลิ่นติดทั้งวัน

หอมจริง ติดทั้งวัน แบบสดชื่นมาก ไม่อันตราย

ลดกลิ่นอับจากการใช้แมสก์ กลิ่นหอมสดชื่น คูลมิ้นท์

ใครเป็นบ้าง ใส่แมสนานๆแล้วอึดอัดหายใจไม่สะดวก แนะนำให้ลอง ลูกกลิ้งทาแมสก์อันนี้เลย เราใช้กลิ่น Blossom กลิ่นหอมดอกไม้ สดชื่นมากๆ ใช้งานได้มากกว่า 500 ครั้งเลย Niap Suwanrangsee / ลูกค้ารีวิว

ยุคนี้ควรมีติดกระเป๋าไว้นะทุกคน มีผิลโฮลด์ คูลมินท์ เฟซ แมสก์ โรลเลอร์ แล้วดีต่อใจมาก ใส่แมสก์ทั้งวันยังไหว ชีวิตดีขึ้นเยอะ

ใส่แมสก์ไม่ทนเหม็น ทาปุ๊ปหอมปั๊ป สดชื่นยาวนาน

ดับกลิ่นลมหายใจและกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน และยังเพิ่มความรู้สึกสดชื่นให้อีกด้วยย

หอม สมุนไพร เย็น สดชื่น ทาลงบนแมส กลิ่นติดได้ตลอดทั้งวัน

หอมจนใส่แมสก์ได้ยาวตลอดวัน ไม่เหม็นน แถมทากลิ่นเพิ่มได้ด้วย

ตัวนี้ใช้กลิ้งบนแมสก์หรือสติกเกอร์ติดแมสก์ที่เค้ามีมาให้ติดแมสก์แบบน่ารักๆ ตัวนี้ใช้แล้วไม่แสบตา ไม่แสบผิว"

"สะดวก แค่ทาก็หอม สดชื่น ใส่แมสก์ได้ทั้งวัน ติดแมสก์ไปเลยคะ"

"ใช้ง่าย แค่ทาก็หอม สดชื่น"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้