Elyrest Reed Diffuser ดีอย่างไร

386 Views  | 

Elyrest Reed Diffuser ดีอย่างไร

Elyrest Reed Diffuser ดีอย่างไร

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ หลายๆคนหันเลือกใช้ไม้กระจายกลิ่น หรือ Reed Diffuser เพื่อให้บ้านมีกลิ่นหอมมากขึ้น เนื่องจาก ดูแลง่าย เป็นของตกแต่งบ้านได้ในตัว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ไม่ใช้พลังงาน และมักทำจากวัสดุธรรมชาติหรือวัสดุรีไซเคิล และดีกว่าเทียนหอมในแง่การใช้งานที่ไม่ต้องดูแลตลอดการใช้ เพราะกลัวว่าจะเกิดอันตรายจากไฟไหม้

เมื่อความต้องการเพิ่มขึ้น ในท้องตลาดก็จะมี Reed Diffuser นี้ออกมามากมาย ซึ่งการเลือกซื้อนั้น นอกจากเลือกกลิ่นที่ชอบแล้ว ควรเลือกน้ำหอมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย จึงจะดีที่สุดสำหรับทุกคน  

เพราะคุณต้องอยู่กับกลิ่นที่เลือกมาตลอดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ไหนๆ  ความปลอดภัยกับผู้ใช้เป็นสิ่งสำคัญมาก ทำให้แบรนด์ก้านไม้หอม Elyrest ออกแบบผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมนี้ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ น้ำหอมปรุงพิเศษ ใช้ร่วมกับ ไม้กระจายกลิ่น ช่วยให้กลิ่นหอมสามารถกระจายตัวได้ทั่วบริเวณ ห้อง หรือบริเวณที่ต้องการ โดยไม่ทิ้งคราบน้ำหอมไว้ในขวด ที่สำคัญ "ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย" ทำให้สามารถสัมผัสผิวหนังได้  เบสน้ำหอมที่ใช้คือสูตรที่ไม่มีแอลกอฮอล์  และไม่มีส่วนผสมของ Dipropylene Glycol ทำให้กลิ่นหอมกระจายได้ดี โดยไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ทำลายเยื่อบุจมูกของคุณด้วย

ทุกๆ ห้องที่ใช้ Diffuser ของ Elyrest ช่วยให้คุณเพลินไปกับกลิ่นหอม และลบความกังวลเรื่องสุขภาพได้เลยทุกครั้งที่ใช้งาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้