3 น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผมที่คุณต้องใช้

463 Views  | 

3 น้ำมันธรรมชาติ บำรุงผมที่คุณต้องใช้

น้ำมันธรรมชาติที่ดีต่อเส้นผม

ใครที่กำลังประสบปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง หยาบกระด้าง รังแค หรือผมหงอกก่อนวัยอันควรฟังทางนี้เพราะปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยน้ำมันธรรมชาติ ซึ่งน้ำมันจัดได้ว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยทำให้สภาพเส้นผมและหนังศีรษะของคุณนั้นมีสุขภาพดีได้

1.น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าวเหมาะสำหรับผู้ที่มีผมหงอกก่อนวัยอันควร อีกทั้งยังสามารถกำจัดรังแค ช่วยเรื่องหนังศีรษะแห้ง ช่วยให้ผมดำเงางาม ป้องกันผมขาดหลุดร่วง และป้องกันศีรษะล้านได้ เพียงชโลมน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วศีรษะแล้วทิ้งไว้ประมาณ 15-30 นาที จากนั้นสระแล้วล้างออกให้สะอาด ทำสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง

2.น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอกเหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาบำรุงผมเพราะในน้ำมันมะกอกนั้นมีวิตามิน A,E และ K และ Squalene ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผมและทำให้ผมมีสุขภาพดี โดยเฉพาะผู้ที่มีเส้นผมที่แห้ง หยาบกระด้าง แตกปลายและผมร่วง สามารถนำน้ำมะกอกมาชโลมแล้วนวดแล้วทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีแล้วสระออกตามปกติ ทำเป็นประจำสัปดาห์ละ1-2 ครั้ง

3. น้ำมันงาดำ

เป็นธัญพืชที่เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีอยู่ภายในเมล็ดสูงถึง 20 % และอุดมไปด้วยน้ำมันที่สามารถนำมาสกัดเป็นน้ำมันที่ดีมีคุณภาพได้อย่าง กรดไขมันโอเมกา 3, โอเมกา 6, กรดโอเลอิก และกรดไลโนเลอิก ซึ่งสารสกัดของงาดำเหล่านี้มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น และบำรุงผมให้ดกดำ เงางาม ไม่ขาดร่วง

#naturaloil #oilforhair #hairloss #haircare

www.cosmebazaar.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้