เปลี่ยนขวดเปล่าให้เป็นแจกันก้านไม้หอมปรับอากาศ สวยๆ

587 Views  | 

เปลี่ยนขวดเปล่าให้เป็นแจกันก้านไม้หอมปรับอากาศ สวยๆ

เปลี่ยนขวดเปล่าให้เป็นก้านไม้หอมปรับอากาศ

ก้านไม้กระจายกลิ่น หรือ Reed diffusers ได้เข้าสู่ตลาดอโรมาเธอราพีมากมายในทุกวันนี้ มีจำหน่ายทุกแห่งตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าไปจนถึงตลาดงานฝีมือไปจนถึงร้านในอินเทอร์เน็ต

     ก้านไม้กระจายกลิ่น หรือ Reed diffusers ประกอบด้วย องค์ประกอบพื้นฐาน 3 อย่างด้วยกันคือ  ภาชนะแก้ว (ขวด โถหรือแจกัน) ชุดก้านไม้กระจายกลิ่น (ทำมาจากไม้หวาย ไม้ไผ่ หรือ ก้านไม้ไฟเบอร์) และน้ำมันหรือน้ำหอมสำหรับ diffuser โดย เติมน้ำหอมในขวดแก้วประมาณสามในสี่ของขวด ใส่ก้านไม้ลงไป เท่านี้คุณก็พร้อมรับความหอมได้แล้ว การใช้ดูง่าย ไม่ยาก จึงทำให้ก้านไม้กระจายกลิ่นได้รับความนิยมมากขึ้นในขณะนี้

ภาชนะสำหรับใส่ก้านไม้กระจายกลิ่นเป็นสิ่งสำคัญ   คุณสามารถใช้เกือบทุกอย่างที่ทำด้วยแก้วและสูงพอที่จะรองรับก้านไม้ อาจเป็นแจกัน ขวดแก้ว โหลแก้ว ขวดแยม ฯลฯ แนะนำว่าให้ใช้แก้วเท่านั้นเนื่องจากพลาสติกบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อใช้กับน้ำมันหรือน้ำหอม จะเริ่มจากหาขวดภายในบ้านอย่างขวดเครื่องดื่มต่างๆ ก่อนก็ได้ เหตุผลเพราะ "เป็นของฟรี" และขวดเครื่องดื่มเดี๋ยวนี้ ก็ทำรูปทรงออกมาแปลกตา น่าใช้ มากมาย หากเป็นขวดแก้วสีทึบหรือสีชาจะยิ่งดี จะช่วยยืดอายุของน้ำมันหรือน้ำหอม เพราะน้ำมันหรือน้ำหอมคุณภาพควรอยู่ได้ประมาณ 1 เดือนต่อออนซ์ สิ่งนี้อาจแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมของห้องหรือบ้าน   ระดับอุณหภูมิของห้อง, เครื่องปรับอากาศ, การเปิดหน้าต่าง, การเปิดพัดลม ฯลฯ อาจส่งผลต่ออายุการใช้งานของน้ำหอมด้วย

 

      ตอนนี้คุณเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องก้านไม้หอมกระจายกลิ่นแล้ว ประหยัด ใช้งานง่าย และปลอดภัยกว่าเทียนไข คุณจะต้องหลงรักตัวเลือกกลิ่นหอมสำหรับบ้านใหม่นี้อย่างแน่นอนค่ะ

#reeddiffuser #homediffuser #aromadiffuser #homeDIY

www.cosmebazaar.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้