5 น้ำมันหอมระเหยสุดฮิตที่ใช้กับแมสก์

483 Views  | 

5 น้ำมันหอมระเหยสุดฮิตที่ใช้กับแมสก์

5 น้ำมันหอมระเหยสุดฮิตที่ใช้กับแมสก์

ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่ต้องสวมหน้ากากกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อป้องกันฝุ่น PM 2.5 หรือป้องกันเชื้อโรคจากภายนอก การหาไอเทมที่ช่วยทำให้ใส่แมสก์แล้วสบายและรักษาสุขภาพจิตตัวเราไปด้วย เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น

วิธีใหม่ที่ควรนำมาใช้กับแมสก์คือการฉีดพ่นหรือหยดด้วยน้ำมันหอมระเหยลงบนสติ๊กเกอร์ติดแมสก์ เพื่อ ประสบการณ์การหายใจ เพื่อให้ได้กลิ่นหอมพร้อมทำให้อารมณ์ผ่อนคลายจากการใส่แมสก์นานๆด้วย

กลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่ฮิตตลอดกาล ใช้ได้ทุกโอกาส ได้แก่

1. น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มินต์ Peppermint

กลิ่นยอดนิยมที่ช่วยทำให้ลมหายใจสดชื่น ช่วยลดอาการวิงเวียน ปวดหัว บรรเทาอาการเหนื่อยล้าภายในจิตใจ และทำให้รู้สึกเย็นทุกครั้งที่หายใจเข้าไป อีกทั้งยังมีสรรพคุณด้านการต่อต้านเชื้อโรคหลายชนิด หยดใส่ในสติ๊กเกอร์ติดแมสก์ได้ตลอดเวลาที่ใส่

2. น้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัส Eucalyptus

เป็นน้ำมันหอมระเหยขึ้นชื่อในเรื่องช่วยให้โล่งจมูก ทำให้ระบบทางเดินหายใจทำงานได้ดีขึ้น สะอาดขึ้น เนื่องจากยูคาลิปตัส มีสรรพคุณกำจัดเชื้อโรคได้หลายชนิด อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก ต้านการอักเสบ และสามารถปกป้องร่างกายจากโรคและไวรัสได้ด้วยการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน

3. น้ำมันหอมระเหยส้ม Sweet Orange

น้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่ให้ความผ่อนคลาย ลดอาการเศร้าหมองในจิตใจ จนมีฉายาว่า "น้ำมันอารมณ์ดี "  พร้อมด้วยสรรพคุณด้านการฆ่าเชื้อ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน ช่วยฟื้นฟูจิตใจเมื่อรู้สึกเบื่อและขาดพลังได้อีกด้วย

4. น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ Lavender

กลิ่นยอดฮิตอีกเช่นกัน กลิ่นหอมที่ทุกคนชอบ พร้อมช่วยลดกลิ่นอับภายในแมสก์ได้ เนื่องจากลาเวนเดอร์มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรียได้ดี เป็นน้ำมันหอมระเหยที่ขึ้นชื่อในเรื่องช่วยให้ผ่อนคลาย  ช่วยลดความเครียด ความวิตกกังวลและความเหนื่อยล้า และช่วยลดอาการปวดหัว ปวดหัวไมเกรนได้ด้วยค่ะ

5. น้ำมันหอมระเหยโรสแมรี่ Rosemary

กลิ่นที่ช่วยกระตุ้นจิตใจและสมองให้รู้สึกตื่นตัว สดชื่นขึ้น จึงเป็นน้ำมันหอมระเหยที่นิยมในช่วงระหว่างทำงาน เมื่อนำมาหยดลงสติ๊กเกอร์ติดแมสก์แล้วจะช่วยส่งเสริมให้มีสมาธิในการทำงานดีขึ้น  บรรเทาอาการปวดหัว ไมเกรน และอาการเวียนศีรษะบ้านหมุน (Vertigo) ได้ดี

 

#essentialoil #aromamasksticker #arommask #masksticker

www.cosmebazaar.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้