ก้านไม้หอมปรับอากาศใช้ในห้องนอนคุณปลอดภัยแค่ไหน

328 Views  | 

ก้านไม้หอมปรับอากาศใช้ในห้องนอนคุณปลอดภัยแค่ไหน

ก้านไม้หอมปรับอากาศใช้ในห้องนอนคุณปลอดภัยแค่ไหน

โดยทั่วไปแล้ว ก้านไม้หอมปรับอากาศสามารถใช้ได้ในแทบทุกสถานที่ น้ำหอมหรือน้ำมันไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีหรือสารขับเคลื่อนในการปล่อยกลิ่นหอม ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยสำหรับทุกบ้าน เช่นเดียวกับ สถานพยาบาล อาคารการศึกษา และพื้นที่ทำงานที่ใช้ร่วมกัน เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ในพื้นที่ขนาดเล็ก เช่น ห้องน้ำ สำนักงานขนาดเล็ก หรือห้องนอน หากพื้นที่ของคุณมีขนาดใหญ่หรือมีเพดานสูง กลิ่นอาจสังเกตได้ยากเพราะจะกระจายไปทั่วบริเวณที่กว้างขึ้น

สำหรับในห้องนอน แน่นอนว่าการนอนหลับมีความสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของเรา เช่นเดียวกับการพักฟื้นตัวและประสิทธิภาพการทำงาน นอกจากนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้นอนบนเตียงที่นุ่มฟูและนุ่มสบายพร้อมกลิ่นหอมชวนฝันและผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นจากก้านไม้หอมปรับอากาศ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเติมเต็มห้องนอนของคุณด้วยกลิ่นหอมที่ติดทนนานและต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในการผ่อนคลายหลังจากวันที่วุ่นวายและยาวนาน  เป็นอุปกรณ์ที่ไม่ต้องใช้กระแสไฟฟ้า ไม่ต้องใช้ความร้อนจากเปลวไฟ เพราะฉะนั้น การใช้ก้านไม้หอมในห้องนอนจึงปลอดภัยสำหรับทุกคน เราขอแนะนำให้ใช้น้ำมันหอมระเหยและน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกสงบ เช่น ลาเวนเดอร์ แพทชูลี่ หรือซีดาร์วูด ทำงานเพื่อบรรเทาระบบประสาทส่วนกลางเพื่อให้อัตราการเต้นของหัวใจช้าลงและระดับคอร์ติซอลลดลง

#diffuser  #bedroom #homediffuser #aromatherapy

www.cosmebazaar.com

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้