สนุกไปกับ น้ำมันหอมระเหยพริกไทดำ

232 Views  | 

สนุกไปกับ น้ำมันหอมระเหยพริกไทดำ

น้ำมันพริกไทยดำมี กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ระคายเคืองตาหรือทำให้จาม ถือเป็นกลิ่นกลางเมื่อใช้ในอโรมาเธอราพี

น้ำมันพริกไทยดำเข้มข้น มีลักษณะที่เผ็ดร้อนจะมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อที่รุนแรง กลิ่นหอมกระตุ้นมีผลชัดเจนต่อจิตใจ ทำให้น้ำมันนี้มีความสามารถในการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต สามารถฟื้นฟูกล้ามเนื้อและข้อต่อที่เหนื่อยล้า และเร่งการรักษารอยฟกช้ำ

ช่วยเพิ่มการไหลเวียน : บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ; บรรเทาข้อ , โรคข้ออักเสบ , ปวดไขข้อ ; บรรเทาอาการคลื่นไส้และอาหารไม่ย่อย ; ป้องกันอาการท้องอืด ; ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ; กระตุ้นระบบต่อมไร้ท่อ

เมื่อใช้ในอโรมาเธอราพีและการทำสมาธิ จะช่วยบรรเทาความกังวล บรรเทาความวิตกกังวล และช่วยในการปลดปล่อยความคิดเชิงลบและตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง น้ำมันหอมระเหยพริกไทยดำยังเหมาะสำหรับใช้ในการทำอาหารอีกด้วย

Diffuser เครื่องกระจายกลิ่น

ให้เติมน้ำมันหอมระเหยพริกไทยดำ 3-4 หยดลงในเครื่องกระจายกลิ่น เครื่องพ่นไอ เพื่อเพิ่มแรงจูงใจและช่วยให้ระดับสมาธิของคุณดีขึ้น

น้ำมันนวด

สำหรับการนวดทั่วไป ควรใช้น้ำมันหอมระเหยพริกไทยดำเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานน้ำมันเบส

หากต้องการเพื่อลดรอยช้ำและบรรเทาอาการเจ็บกล้ามเนื้อและข้อต่อ ให้เติมน้ำมันพริกไทยดำ 15 หยดลงในน้ำมันเบส 1 ช้อนโต๊ะ แล้วทาเฉพาะที่

In a diffuser If your “can do” attitude is feeling a little worn out,add 3-4 drops of black pepper essential oil to a diffuser , vaporizer, or oil , burner to improve motivation and help your levels of concentration.

In a massage oil For a general massage,black pepper essential oil is best used as part of an oil blend. To make a quick oil blend to reduce bruising and relieve sore muscle and joint,add 15 drops of black pepper oil to 1 tablespoon of base oil,and apply locally.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้