Aroma Therapy

Aromatherapy is a holistic healing treatment for therapeutic benefit. Aromatherapy is the use of essential oils from plant (flower, herbs, trees) as a complementary health approach has been used for centuries, when inhaled, the scent molecules in BAANIDIN’s essential oils travel from the olfactory nerves directly to the brain and impact to the amygdala, the center of emotional brain. Or by applying a diluted form to the skin. Many essential oils are used in aromatherapy .

Products labeled ‘organic’ or ‘natural’ are generally considered relatively safe.

Although many essential oils say their products are pure oils..Here are 5 tips to help you choose real essential oils. Before deciding to buy essential oils.

Baanidin Essential oil is strong. Using them with babies and children has rules, followed by common sense. Here are some guidelines for you to follow

Make sure your baanidin essential oils are stored in dark-colored glass bottles.

Baanidin , 3 things can damage essential oil such as too much heat , Open flames and Shelf life

Pure Rosemary Oil (Rosmarinus officinalis) Restorative, concentrate, and focus

Energy, Focus support and Analgesic . Awakens the senses and refreshes the mind.

Essential oils are aromatic compounds that are extracted from plants.Essential oils must never be stored in plastic containers

น้ำมันหอมระเหยมีหลายเกรดนะ เรียนรู้ก่อนซื้อ จะได้ไม่ถูกหลอก Grades Of Essential Oil

น้ำมันหอมระเหยไม่เน่าเสียเหมือนอาหาร แต่จะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา

น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติส่วนใหญ่มีอายุการเก็บรักษา ภายหลังเปิดแล้วไม่เกิน 2 ปี แต่จะพบว่ามีปัจจัยเร้าที่เร่งเร้าให้น้ำมันหอมระเหยหมดอายุได้เร็วขึ้นมากมาย

เป็นน้ำมันธรรมชาติ หรือน้ำมันตัวพาที่ทำงานร่วมกันได้ดีกับน้ำมันหอมระเหย ก่อนใช้น้ำมันหอมระเหยคุณควรตัดสินใจให้ดีว่าจะนำมาใช้อย่างไร

น้ำมันงาเป็นน้ำมันที่มีหลายแง่มุมและช่วยบำบัดโรคได้อย่างดีเยี่ยม ในศาสตร์อายุรเวทรู้จักน้ำมันงาเป็นยาบำรุง ผิว กระดูก ฟัน ผมและเล็บ

น้ำมันธรรมชาติที่ดีต่อเส้นผม ใครที่กำลังประสบปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง หยาบกระด้าง รังแค หรือผมหงอกก่อนวัยอันควรฟังทางนี้เพราะปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

น้ำมันธรรมชาติที่เป็นที่ยอมรับกันในวงการความงามว่า ใช้แล้วได้ผลจริงเหมาะกับนำมาใช้เป็นเครื่องสำอางและเป็นส่วนผสมสำคัญใน Skin Care และ Hair Care

วิธีใหม่ที่ควรนำมาใช้กับแมสก์คือการฉีดพ่นหรือหยดด้วยน้ำมันหอมระเหยลงบนสติ๊กเกอร์ติดแมสก์ เพื่อ ประสบการณ์การหายใจ เพื่อให้ได้กลิ่นหอมพร้อมทำให้อารมณ์ผ่อนคลายจากการใส่แมสก์นานๆด้วย

ภาชนะสำหรับใส่ก้านไม้กระจายกลิ่นเป็นสิ่งสำคัญ   คุณสามารถใช้เกือบทุกอย่างที่ทำด้วยแก้วและสูงพอที่จะรองรับก้านไม้ อาจเป็นแจกัน ขวดแก้ว โหลแก้ว ขวดแยม

ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น หรือ Reed Diffuser สามารถให้กลิ่นหอมได้ตลอดทั้งวัน เมื่อพูดถึงความเข้มข้นหรือความแรงของกลิ่นที่ปล่อยออกมาจากตัวกระจายกลิ่น

การผสมผสานของส่วนผสมน้ำมันที่อยู่ใน diffuser เป็นสิ่งสำคัญ แต่ก้านไม้กระจายกลิ่นที่เลือกใช้ ก็สำคัญเช่นกัน

ไม้กระจายกลิ่น หรือ Reed Diffuser ช่วยให้บ้านมีกลิ่นหอมมากขึ้น นอกจากเลือกกลิ่นที่ชอบแล้ว ควรเลือกน้ำหอมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

สาร Terpene เป็นสารจำพวกน้ำมันหอมระเหยที่พบได้ในพืชที่มีกลิ่นทุกชนิด Terpene แต่ละตัวจะมีลักษณะกลิ่นของตัวเองที่ไม่ซ้ำกัน

การกระจายของกลิ่นหอมยังขึ้นอยู่กับปัจจัยได้หลายอย่าง เราจะมีวิธีการเก็บรักษาน้ำหอมกระจายกลิ่นอย่างไร..ให้หอมนาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้