คำถามยอดฮิต FAQ

403 Views  | 

คำถามยอดฮิต FAQ

1.คำถาม : จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของบ้านไอดิน เอสลิเลส คอสมีบาร์ซาร์ ได้ที่ไหนและอย่างไร?

ตอบ : คุณลูกค้าสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่

1. E-mail : [email protected]

2. Line : @baanidingroup

3. Facebook inbox : Baanidin Group


2. คำถาม  : ถ้าสั่งซื้อสินค้าสามารถรับสินค้าได้เร็วแค่ไหน?

ตอบ : ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการผลิตของแต่ละผลิตภัณฑ์คะ เนื่องจากทางบ้านไอดิน ไม่มีการผลิตไว้ในสต๊อก เพื่อให้ได้สินค้าที่ใหม่ และสดสำหรับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ  รบกวนสอบถามทางฝ่ายขายอีกครั้งนะคะ ยินดีตอบคำถามเสมอคะ 

 

3. คำถาม : จะเปิดบัญชีค้าส่ง ร้านค้าปลีก หรือบัญชีมืออาชีพได้อย่างไร?

ตอบ : แนะนำให้ซื้อสินค้าในปริมาณเริ่มต้นที่ 100 ชิ้น จะได้สินค้าราคาพิเศษคะ สามารถตรวจสอบจำนวนขั้นต่ำของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวกับฝ่ายขายได้ก่อนนะคะ



4. คำถาม : อายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์นานเท่าไหร่คะ?

ตอบ : เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของบ้านไอดินไม่ใส่สารกันเสียที่เป็นอันตราย ดังนั้นอายุการเก็บรักษาจะไม่สามารถเก็บได้นานมาก แตกต่างกันออกไปตามผลิตภัณฑ์ของแต่ละคน ตัวอย่างเช่น

อายุประมาณ 2 ปีสำหรับผลิตภัณฑ์เป็นน้ำมันธรรมชาติ น้ำมันนวด, ลูกประคบ,      แผ่นประคบสมุนไพร , ชาอาบน้ำสมุนไพร,น้ำมันสมุนไพร, น้ำมันหอมระเหยแท้ , น้ำมันหอมระเหยเบลน ฯลฯ



อายุประมาณ 3 ปีสำหรับผลิตภัณฑ์เป็น ครีมบำรุงผิว โลชั้นบำรุงผิว สครับขัดผิว    มาส์กบำรุงผิว สบู่ธรรมชาติ 



5. คำถาม : ทำไมสินค้าถึงขึ้นว่าหมดสต๊อก และ สินค้าจะมาเมื่อไหร่คะ ?

ตอบ : เพราะเราอยากให้ลูกค้าทุกคนได้ผลิตภัณฑ์ที่สดใหม่ที่สุด เราไม่ต้องการสต๊อกสินค้าแต่เราจะผลิต สินค้าทันทีเมื่อเราได้รับคำสั่งซื้อจากลูกค้า ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณได้รับสินค้าที่ผลิตขึ้นใหม่ แน่นอน และจะทำการผลิตเมื่อมีการสั่งซื้อคะ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้